017 TOYOTA FORTUNER 2.8 TRD SPORTIVO 4WD SUV AT(ปี 15-21) P8226

location_onปทุมธานี update 14 มิถุนายน 2565
Advertisement
Advertisement
1,050,000

ข้อมูลรถ

home รถ อเนกประสงค์ , TOYOTA , FORTUNER , ปี 15-18 ปี: 2017
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถเต๊นท์
speed ไมล์ 95,000-100,000 km
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี ดำ
closed_caption เครื่องยนต์ 2,800 ซีซี
update 14 มิถุนายน 2565, เวลา 16:48 น.
room นัดดูรถ ปทุมธานี รังสิตปทุมธานี แยกบางพูน ใกล้ตลาดพูนทรัพย์ [ปทุมธานี] [ปทุมธานี]
info รหัสประกาศ 256390
Advertisement

รายละเอียดรถ

"top ที่สุด trd sportivo 4wd สภาพตัวรถไม่ต่างจากรถใหม่เลยครับ / พบกับดีลที่ดีที่สุดได้แล้ววันนี้กับโปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.69% ตลอดอายุสัญญาเท่านั้น (จำกัดสิทธิ์พิเศษเฉพาะ 7 สัญญาแรกเท่านั้น) / หมดกังวลกับการใช้รถด้วยโปรแกรมรับประกันหลังการขายนานถึง 2 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. / ตัวรถมีเอกสารรับรองโครงสร้างหลักหรือแชสซีไม่มีอุบัติเหตุ เเละรับประกันในส่วนของเลขไมล์แท้สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ครับ"

รถมาใหม่วันนี้คร...ับกับ toyota fortuner 2.8 trd sportivo sigma4 top ที่สุดของ fortuner เเล้วครับ สำหรับคันนี้เป็น model minorchange แล้วครับ ราคาตอนเป็นรถใหม่ 1,749,000 บาท สีดำ attitude black mica เป็นตัวแต่ง trd รอบคันจากโรงงาน ภายนอกมาพร้อม ล้ออัลลอย ขนาด 20 นิ้ว ลาย 6 ก้าน สีรมดำ trd sportivo / คอยล์สปริง และ ช็อคอัพ เซ็ตอัพใหม่จาก trd sportivo และที่สำคัญยังมาพร้อมกับชุดแต่งหน้า-หลังยี่ห้อ vazooma ครับ

ภายในห้องโดยสารตกแต่งเพิ่มเติม อาทิ ภายในสีดำแดงสไตล์สปอร์ต วัสดุหนังสีดำสลับแดง / เบาะหนังสีดำสลับแดงพร้อมเดินด้ายแดง สไตล์สปอร์ต / มาตรวัดเรืองแสง optitron สีแดงพร้อมสัญลักษณ์ trd sportivo / ชุดเครื่องเสียง premium audio และลำโพง jbl 9 ตำแหน่ง 11 ลำโพง / ระบบนำทาง (navigator) รองรับระบบ t-connect / หน้าจอแบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว เชื่อมต่อ bluetooth และกล้องมองหลัง และฟังก์ชั่นการใช้งานอื่นๆอีกมากมายครับ

มาพร้อมสเปคเครื่องยนต์ รหัส 1gd-ftv ดีเซล 4 สูบ dohc 16 วาล์ว ขนาด 2.8 ลิตร 2,756 ซีซี. พร้อม turbo แปรผันครีบ vn-turbo และ อินเตอร์คูลเลอร์ ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ที่ 1,600 – 2,400 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ sigma4 (เฉพาะรุ่น 4wd)

สำหรับคันนี้สภาพโดยรวมของตัวรถเรียบร้อยมากครับ เจ้าของเก่าดูแลรักษารถดีมาก ภายนอก-ภายใน ช่วงล่างสะอาดเรียบร้อย เบาะภายในแทบไม่มีริ้วรอยเลยครับ ตัวรถไม่เคยใช้งานหนักสมบุกสมบันหรือลุยแบบออฟโรดสามารถดูยกดูช่วงล่างได้ ห้องสัมภาระท้ายไม่เคยวางของหนัก กุญแจ 2 ดอก อุปกรณ์มาตรฐาน และเอกสารติดรถครบหมดครับ รายละเอียดของตัวรถสมบูรณ์แบบมากครับ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังวางแผนจะซื้อรถรุ่นนี้ หรือกำลังมองหารถครอบครัวอเนกประสงค์ที่มีความคุ้มค่าสูงทั้งในเรื่องของราคา สมรรถนะตัวรถ เเละประโยน์การใช้งานคันนี้คุ้มค่ามากครับ มาวันนี้ราคาประหยัดไปจากตอนเป็นรถใหม่เยอะมากครับ เทียบกับราคาตอนเป็นป้ายแดงออกห้างมา 1,749,000 บาท คุ้มค่ามากๆครับสามารถนำเงินส่วนต่างในส่วนนี้ไปวางแผนทำอย่างอื่นได้อีกมากมายครับ

ประวัติการดูแลรักษารถดี เลขไมล์ใช้งานเฉลี่ยมาเพียง 28,xxx km ต่อปีเท่านั้นครับ มีประวัติการดูแลเปลี่ยนทุกอย่างตามโปรแกรมการดูแลรักษาที่ศูนย์ toyota ทุกระยะ สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ก่อนตัดสินใจครับ ทางเรารับประกันในส่วนของเลขไมล์แท้ครับสามารถตรวจสอบกับทาง toyota ได้ก่อนตัดสินใจซื้อ หากตรวจสอบพบว่าเลขไมล์ไม่ตรงกับความเป็นจริงยินดีคืนเงินเต็มจำนวน 100% พร้อมค่าเสียเวลาครับ

รถทุกคันจากบริษัทของเรามีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักหรือที่เรียกว่าแชสซีรถ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก หากตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุหรือผ่านการจมน้ำจนถึงระดับขายึดเบาะ ทางบริษัทรับซื้อคืนเต็มจำนวนครับ

ทีมงาน big auto ได้ทำราคาที่ดีที่สุดมาให้เป็นเจ้าของแล้วครับ เพราะเราอยากให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถในช่วงเวลานี้ ให้ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจและสถานการณ์ในปัจจุบันครับ เทียบราคากับสเปคเดียวกัน สภาพใกล้เคียงกันในตลาด รับรองว่าราคาของเราเป็นราคาที่ดีที่สุด ยุติธรรม เหมาะสมกับสภาพของตัวรถแน่นอนครับ และที่สำคัญใช้แล้วอยากเปลี่ยนรถหรือขายต่อราคาไม่ขาดทุนเยอะเหมือนตอนซื้อรถใหม่แล้วครับ เจ้าของมือแรกขาดทุนมาให้แล้วเยอะมากครับ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหารถรุ่นนี้อยู่ได้เป็นเจ้าของใหม่ในราคาที่คุ้มค่าครับ

ออกรถง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก สามารถขอสินเชื่อได้ทุกอาชีพเลยครับ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อที่ปรึกษาการขายได้ตลอดเวลา ยินดีตอบคำถามทุกคำถามที่ลูกค้าสอบถามเข้ามาและยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทุกอาชีพครับ

*สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับในวันนี้*
-ดอกเบี้ย 0% นานถึง 24 เดือน (สามารถปิดบัญชีได้ทันที) หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% ตลอดอายุสัญญา แต่ละเงื่อนไขเหมาะสมกับตัวรถและลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ (เรทดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น) (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
-ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% (แล้วแต่คุณสมบัติผู้ซื้อ)
-ฟรีประกันภัยชั้น 1 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนดเท่านั้น)
-รถทุกคันมีการรับประกันหลังการขายทุกคัน
-รถทุกคันราคาพิเศษทุกคันการันตีราคาดีกว่าท้องตลาดทั่วไปถ้าเทียบกับสภาพของตัวรับประกันเป็นราคาที่ไม่แพงและยุติธรรมแน่นอนครับ
-รับประกันเพิ่มมูลค่ารถเก่าถ้านำมาแลกรถใหม่ (รับประกันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับที่ธนาคารใช้ประเมินราคาครับ)

ขับรถแบบอุ่นใจด้วย big auto service inclusive คุ้มครองระบบ เครื่องยนต์ เกียร์ และกล่อง ecu โดยตัวแทนจำหน่ายของรถยี่ห้อคันนั้น นานถึง 2 ปีเต็ม พร้อมให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.

(สามารถติดตามรถคัดคุณภาพมาใหม่ได้ทุกวันและฝากติดตามผลงานของเรามากมายได้ที่ /bigautocar ขอบคุณครับ) 8226.51

คำค้น

2017 toyota fortuner 28 trd sportivo 4wd suv at

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น TOYOTA FORTUNER ปี 2017 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 1,000,000 ถึง 1,500,000 »